Ngày tôi chập chẩn vào đời

Ngày tôi chập chẩn vào đời là quãng thời gian bản thân giống một đứa trẻ ngây ngô, hiện tại nó thấy bản thân vui 
Là ônổn, là ok,
Sau thời gian cũng biết và có tính hay tò mò,  sau khi tìm hiều một vài điều và từ đó có ham muốn nhỏ tí tẹo,..lúc đó là hây đó nà,,,hahaha
Từ những lúc met cũng ôm đá núi bê tông khi làm đêm về, những thèn làm chung mi điên ah,lam mệt về ôm ddá núi...haha dui hic lên thả xuống mà thấy mình ngực nở đẹp, bề ngang sau nó cũng có chút lớn,,,mừng quá.aa
Tận dụng không ngừng tiếp diễn là những buổi tôi lại phải tranh thủ học nhũng cài máy tính(học giữa buổi tưởng mình sau này sửa chữa may tính kiếm tiền)haha chéc giàu..., xong khóa  lôm khôm học tiếp vi tính văn phòng, nhớ hồi lúc vào sai gòn, có chiếc máy tính ông hay ngồi tập đánh chử mà bà chịeefbb bã khen ...xướng nở lỗ mũi, học xong khóa văn phòng xong cung tận dụng vào công việc,,,,heheee thấy ooki liền,,,,tiền lương tăng liền... trời tinh thần cành ngày càng cao độ bởi có nhiều ý nghĩ,,,biết nhiều hơn lúc trước...đó là mot niem vui trong cuộc sống lúc đó, lúc đó cũng có ông anh tui cũng đỡ được phần nào, lấy xe của ổng đi tranh thủ hifhhif..
Thấy nỗ lực, kem theo tính xiêng mà dốt nên anh chị thương nhiều hơn...
Nhớ cái lúc mượn xe a bờ lách đi tán gái mới dui..
Ui qua là mấy con bé tân bình hỏi thăm rít rít hon lúc trước qua chơi... thiệc đi xe tay gay lúc ấy bảnh dể sợ ..
Hichic...

0 nhận xét

Tambahkan Komentar Anda

.

.

AVATAR

AVATAR
 
Copyright © 2012 Ho Duc Tinh ~ Template By : Jasriman Sukri

Kamu bisa menulis deskripsi disini